Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Bí quyết chăm sóc da ngày hè cùng bộ Laneige 469k 7 sản phẩm giá độc quyền tại Lazada

Nóng, nắng kẻ thù muôn đời của làn da phụ nữ, đặc biệt vào mùa hè thì làn da dầu, nhờn lại trở nên ẩm ương, khó chiều hơn bao giờ hết! Make up chưa kịp được bao lâu đã bị mồ hôi cuốn trôi đi mất, việc chăm sóc da cũng khó khăn hơn, chẳng dám thoa quá nhiều lớp sợ da không thông thoáng, lại nổi mụn.

Bởi mới nói việc làm đẹp của chị em là cả một quá trình phấn đấu mà! Mà quá trình thì cần phải theo trình tự thì mới có hiệu quả đúng không nè? Vậy nên hôm nay chị em chúng ta cùng nhau cập nhật lại quy trình làm đẹp dưỡng da mùa hè nhé!

Và hôm nay sẽ chọn bộ trang điểm của Laneige, vì đặc tính phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da hỗn hợp, da thường và da dầu.

Bước đầu tiên và vô cùng quan trọng nhé: rửa mặt. Mình chọn sữa rửa mặt đa năng Multi Cleanser Ex vì em này làm sạch sâu nhưng lại không gây khô da nên ưng lắm. Một số chị em da nhờn cứ chọn sữa rửa mặt rửa xong da khô hẳn ra thì nghĩ là tốt, nhưng thật ra hại da lắm chị em ạ. Vì trên thực tế tuyến nhờn và tuyến mồ hôi sẽ phủ lên da một lớp màng giúp bảo vệ làn da tự nhiên, da khô quá sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn gây mụn đấy! À em này có chứa thành phần tẩy trang luôn nên hôm nào hết nước tẩy trang dùng em nó vẫn sạch sẽ như thường nha!

Nắng, nóng làm làn da bạn đổ dầu và không thể duy trì lâu lớp makeup

Bước thứ hai là dùng nước cân bằng và dưỡng ẩm cho da. Mình thấy chị em hay quên bước này lắm, vài chị còn bỏ hẳn bước này vì nghĩ “da nhờn đã ẩm dùng thêm lại hóa nhờn”. Nhưng sự thật là da nhờn, da khô hay bất kỳ loại da nào cũng cần cung cấp nước các chị à. Ví như con người chúng ta vậy, cần được cung cấp nước mỗi ngày mới hoạt động tốt đúng không nè?

Đặc biệt bước này sẽ chọn em Power Essential Balancing Emulsion Light vì có chứa các thành phần giúp cân bằng dầu và nước cho làn da thoáng sạch bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn. Bước này chị em để rửa mặt xong tầm 10 phút hãy dùng nhé, bởi da cần một thời gian ngắn để phục hồi độ cân bằng tự nhiên ổn định.

Đến bước thứ 3, bước quan trọng rồi đây tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence Ex sẽ là đề cử sáng giá cho bước này nhé! Vì em ấy phù hợp cho mọi loại da luôn, đồng thời chứa các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên như nước khoáng ion hydro, chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, giúp hạn chế tế bào da chết và tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm giúp làn da mềm mịn căng khỏe ngay lập tức và kéo dài suốt 24h.

Sẽ có chị em thắc mắc đã dùng lotion dưỡng ẩm rồi sao phải dùng thêm em này? Da có bị “bội thực nước” hay không? Sự thật là  sữa dưỡng giúp da dễ thẩm thấu hơn các tinh chất dưỡng da, có thể nói là bước cơ bản khi dưỡng da. Về việc “bội thực nước” có thể hiểu sữa dưỡng là ly nước lọc chúng ta uống hàng ngày còn tinh chất là ly nước cam chúng ta cần uống để làm đẹp da các chị nhé!

Cuối cùng là tạo một lớp màng chắn bảo vệ làn da tuyệt đối với kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream Ex nè. Tuyệt chiêu của em này là nhanh chóng làm dịu làn da bị kích ứng hay bị ửng đỏ. Bên cạnh đó, chiết xuất từ cây Tùng Bách mùa Đông giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả, cho làn da không còn bị bóng dầu suốt cả ngày.

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu để có một làn da đẹp và mịn màng

Vậy là xong các bước dưỡng da cơ bản rồi nhé! Ngoài ra cũng có một số lưu ý cho chị em như sau nè:

  • Với bước rửa mặt nên cho sữa rửa mặt vào tay, tạo bọt mới đưa lên mặt, sau đó rửa bằng nước ấm và lau lại bằng không bông mịn nhé.
  • Các bước dưỡng ẩm cho da chỉ nên thoa lượng vừa đủ để kem thấm vào da, không nên dùng lượng quá nhiều để tránh lãng phí và gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Nên sử dụng kết hợp mặt nạ từ 1-2 lần/tuần, nhằm bổ sung dưỡng chất cho da nha. Da dầu, nhờn có thể tham khảo em mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Water Clay Mask, em này kiểm soát việc bài tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông cực tốt luôn.
  • Nếu cần makeup thì mình gợi ý kem phấn nền Laneige BB Cushion Pore Control Mini #N21 cho chị em nha, đặc biệt phù hợp da dầu,hỗn hợp. Chỉ số SPF50+ PA+++, cải thiện tông da sáng, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to, giữ màu lâu, không tối xỉn màu da, hiệu ứng da mịn mượt dài lâu, kết cấu da đồng đều màu.

Màu #21 của BB Cushion phù hợp với màu da trung tính của phụ nữ Châu Á

Giờ thì sẵn sàng cho công cuộc làm đẹp thôi nào! Lazada đang dành tặng chị em khuyến mãi cực khủng, giá độc quyền – giảm 51% cho bộ trang điểm dưỡng da mùa hè Laneige chỉ 469.000đ gồm 6 sản phẩm dưỡng da cơ bản và 1 em BB Cushion để makeup đó. Mua ngay hôm nay, vì phụ nữ sinh ra là để đẹp, đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc và thương yêu bản thân.

The post Bí quyết chăm sóc da ngày hè cùng bộ Laneige 469k 7 sản phẩm giá độc quyền tại Lazada appeared first on Cộng đồng Chanh Tươi.



from Cộng đồng Chanh Tươi http://ift.tt/2tljZN5
Nguồn: https://chanhtuoi.com Xem thêm:http://ift.tt/2cgM3um

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét