Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Mobifone phân nhánh tổng đài chăm sóc khách hàng

Khá nhiều khách hàng phân vân khi cần hỗ trợ từ Mobifone, nên liên hệ tổng đài nào để có được thông tin trả lời nhanh và thuận tiện nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó và tiếp tục duy trì nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa, Mobifone thực hiện chuyên môn hóa khi gọi tới Tổng đài 18001090 và 9090.

MobiFone đã triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng, cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.

Để kết nối với điện thoại viên nhanh nhất qua tổng 18001090, sau khi đã có tín hiệu kết nối, các bạn ấn phím số 1, chờ 1-2 giây, bạn ấn tiếp phím số 1, như vậy, các bạn tư vấn viên đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

The post Mobifone phân nhánh tổng đài chăm sóc khách hàng appeared first on Cộng đồng Chanh Tươi.



from Cộng đồng Chanh Tươi http://ift.tt/2qHdsLj
Nguồn: https://chanhtuoi.com Xem thêm:http://ift.tt/2cgM3um

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét